Đã đổi TRANG WEB qua http://NIITDONGNAI.EDU.VN
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Bài dịch toàn bộ Project Q2 Phần 1: Project 1

2 posters

Go down

Bài dịch toàn bộ Project Q2 Phần 1: Project 1 Empty Bài dịch toàn bộ Project Q2 Phần 1: Project 1

Bài gửi  Admin Wed Mar 12, 2008 12:09 am

Sưu tầm trên Internet
Phần 1: Project 1(Multimedia Setup, Call Center Setup, Hotel Setup)

Case Study 1 : Multimedia Setup

Trích:
Amazing Graphics, Inc. là một công ty nhỏ ở Chicago, Công ty này tạo ra các giao diện đồ họa cơ bản cho khách hàng của họ. Khách hàng của họ chủ yếu là những nhà phát triển nội dung, eLearning và các công ty tạo phần mềm Game.

William Wilcox là Giám đốc điều hành công ty từ khi công ty mới thành lập. Từ lúc khởi đầu chỉ có 5 nhân viên, hiện nay công ty đã phát triển lên đến 250 nhân viên. Công ty có bộ phận Nhân sự (HR) có 7 nhân viên đứng đầu là Roseanne James. Jennifer Roark đứng đầu bộ phận Tài chính hiện nay có 12 người.

Bên trong HR , Công ty có một bộ phận nhỏ Marking và Sales có 14 nhân viên. Bộ phận này có trách nhiệm thăm dò thị trường và giành được các hợp đồng và khách hàng.

Phòng thiết kế của Amazing Graphics, Inc. chịu trách nhiệm tạo ra đồ họa. Số lượng lớn của bộ phận được tạo ra của những người thiết kế đồ họa. Những người thiết kế đồ họa được tổ chức thành những nhóm. Mỗi nhóm làm việc trên một hợp đồng được giao và được dẫn đắt bởi Trưởng nhóm. Tất cả những trưởng nhóm trong bộ phận báo cáo tới trưởng bộ phận, Mark Sutherland.

Gần đây, Công ty đã mở một chi nhánh văn phòng nhỏ ở New Jersey. Chi nhánh này được mở ra để trở thành học viện nổi tiếng cho khóa học đồ họa của chính công ty. Những học viên của chi nhánh này ra trường từ chính học viện hiện nay là 10.

Công ty sử dụng những máy vi tính đủ mạnh mà nó có bộ nhớ đủ mạnh để hổ trợ cho việc xữ lý các ứng dụng đồ họa. Toàn bộ thiết lập được nối mạng. Bộ phận quản trị mạng có trách nhiệm cho hoạt động suôn sẽ của hệ thống mạng. Hiện nay, Có 10 nhân viên trong bộ phận này. Với thiết lập của chi nhánh ở xa tại New Jersey, bộ phận quản trị mạng hiện nay thì bận trong việc thực thi mạng nội bộ công ty.

Thêm vào đó, Công ty cũng giao cho 2 người quản trị cơ sở dữ liệu, người có trách nhiệm cho ___ cơ sở dữ liệu lưu trữ chi tiết của các nhân viên và khách hàng
____________________________

Case Study 2 : Call Center Setup

Trích:
InfoTech. Professionals, Inc. là một trung tâm hỗ trợ kỹ thuật cung cấp giải pháp cho những người gọi của chính công ty bằng điện thoại. Họ thì đang cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trên những công nghệ sau:
* Giải pháp cơ sở dữ liệu
* Giải pháp mạng

Khi một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật nhận một cuộc gọi từ người sử dụng đã đăng ký (Người gọi), nhân viên nhập vào ID người gọi để hiển thị những chi tiết của người gọi trên màn hình. Một danh sách những vấn đề gần đây mà người gọi gặp phải và các lần giao dịch trước đây nếu có cũng được hiển thị. Sử dụng những thông tin này để thêm vào những thông tin được cung cấp bởi người gọi, nhân viên hỗ trợ có thể đề xuất một giải pháp cho vấn đề đó. Nếu người gọi đang gọi lần đầu, thì chi tiết của người gọi được nhập vào hệ thống cho việc tham chiếu sau này. Chi tiết của cuộc gọi và giải pháp của chính nó cũng được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu chi việc xem xét sau này.

James Larson đứng đầu trung tâm gọi là giám đốc điều hành của công ty. Không kể 10 nhân viên trong bộ phận HR, công ty còn có nhiều bộ phận khác gồm có Marketing, Mạng, Cơ sở dữ liệu và Hỗ trợ kỹ thuật.

Bộ phận Marketing hiện nay thì nhỏ có 4 nhân viên marketing. Bộ phận Mạng thì rất quan trọng cho thành công của công ty và có 12 quản trị mạng giàu kinh nghiệm những người này sẳn sàng tại mọi thời điểm khi cần thiết. Tất cả các CSDL trong công ty là trách nhiệm của bộ phân Database hiện có 12 quản trị CSDL giàu kinh nghiệm. Vì CSDL quá mức được thực hiện và cần đến công ty đang lập kế hoạch để thực hiện Server CSDL khác và cần hơn 4 quản trị CSDL để giảm gánh nặng.

Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật là một bộ phận lớn trong công ty. Nhân viên trong bộ phận này được sắp xếp thành những nhóm khác nhau. Mỗi nhóm trông coi một công nghệ đặc biệt. Ví dụ, nhóm Oracle xữ lý những vấn đề của khách hàng liên quan đến Oracle. Tương tự, Những vấn đề mạng liên quan đến những sản phâm của Cisco được xữ lý bởi nhóm Cisco và những vấn đề liên quan đến những sản phẩm của Microsoft được xữ lý bởi nhóm Microsoft. Như một kết quả, những người thực hiện hỗ trợ kỹ thuật là những chuyên gia trong một công nghệ đã giao. Rèn luyện những kỹ thuật và phi kỹ thuật thường xuyên được cung cấp để cung cấp cho họ những cập nhật trên phạm vi của họ. Thêm vào đó, việc rèn luyện cũng được đề nghị để làm quen những người thực hiện hỗ trợ kỹ thuật khác và công nghệ nỗi trội. Việc thu xếp những sự huấn luyện đó là trách nhiệm của giám sát viên của nhóm trong sự sắp xếp với bộ phận HR. Chuyên gia kỹ thuật có thể là nhân viên công ty hoặc có thể là những chuyên gia nổi tiếng từ giới công nghiệp chỉ đạo sự huấn luyện.
_________________________

Case Study 3 : Hotel Setup

Trích:
Red Sky là nhóm các khách sạn đang phát triển. Như là một phần của chiến lược, một khách sạn mới đã được khách thành tại New Jersey. Red Sky muốn đây là khách sạn có một thiết lập mạng cho phép kết nối nội bộ các phòng ban, bảo đảm tính hiệu quả của việc quản lý và việc điều hành. Khách sạn có văn phòng chính tại New York.
Tom Bettie - Giám đốc điều hành của công ty muốn lập một trung tâm cơ sở dữ liệu và đặt server chủ tại văn phòng chính ở New York. Khách sạn mỗi ngày sẽ cập nhật dữ liệu về trung tâm chính, các khoản lãi hoặc các khoản giảm giá sẽ được cập nhật tự động từ các cở sở dữ liệu khi mà dữ liệu trung tâm được cập nhật.
Người quản lý đứng đầu của khách sạn – Craig Shepard đã trình bày kế hoạch thực hiện việc cung cấp cà phê Internet kỹ thuật cao cho nội bộ khách sạn đến các cấp lãnh đạo và được họ đồng ý thực hiện kế hoạch này.
Giám đốc Marketing – Steve Lewis đề xuất việc đặt phòng trên mạng trực tuyến. Khách hàng có thể thực hiện việc thanh toán cả trên mạng trực tuyến. Ông cũng muốn cung cấp kết nối mạng trong tất cả các phòng của khách sạn, khách hàng có thể truy cập mạng bằng máy tính xách tay tại phòng của họ.
Còn Mike Davis – Giám đốc tài chính của khách sạn thì thực hiện việc bảo mật các thông tin giao dịch của khách hàng, đặc biệt là việc thanh toán.
Các việc cần làm của khách sạn này là:
* Mạng tốc độ cao.
* Mạng luôn sẵn sàng.
* Tính linh hoạt của việc phát triển mạng hiện tại.
* Việc bảo mật mạng chống lại những người không được phép và việc truy xuất dữ liệu.
* Kỹ thuật mới nhất được thực thi cho mạng Cà phê Internet.
* Phục hồi tốt các dữ liệu bị hỏng.
* Bảo mật việc thanh toán trực tuyến.


Được sửa bởi Admin ngày Mon Mar 17, 2008 8:44 am; sửa lần 1.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 47
Join date : 11/03/2008
Age : 44
Đến từ : NIIT Đồng Nai

http://NIITDongNai.good.to

Về Đầu Trang Go down

Bài dịch toàn bộ Project Q2 Phần 1: Project 1 Empty mạn phép copy nha

Bài gửi  sh_ps Fri Mar 14, 2008 1:35 pm

mạn phép copy nha Laughing

sh_ps

Tổng số bài gửi : 1
Join date : 13/03/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết